Tuyển dụng

IT Helpdesk Urgent

Ngày đăng: 11/05/2018 Hạn nộp: 15/06/2018
Số lượng: 1 Nơi làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

- Hỗ trợ người dùng cuối. Xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, phần mềm ứng dụng, máy in, email, hệ thống mạng dây, không dây,… cho người dùng .
- Quản lý, hỗ trợ hệ thống E-mail người dùng trên Active Directory, Mail server Offiice, File Server....
- Cài đặt cấu hình và và hỗ trợ người dùng về phần mềm tiện ích, ứng dụng, hệ điều hành thông thường trên PC/Laptop.
- Vận hành và quản trị hoạt động của mạng LAN dây và không dây, các kết nối internet của văn phòng (LAN, ADSL, cáp quang...).
- Thực hiện cài đặt và đề xuất bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.
- Quản lí, theo dõi, update các tài sản cùng bộ phận Quản lí tài sản ( PC, Monitor, các thiết bị CNTT...)
- Các công việc khác theo phân công của IT Manager.

Yêu cầu

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty máy tính

- Kinh nghiệm bảo trì máy tính 

- Có trách nhiệm trong công việc

- Cẩn thận, chu đáo và trung thực.

Quyền lợi và thu nhập

Quyền Lợi và Thu Nhập

Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc

Lương tháng 13

Thưởng theo hiệu quả công việc 2 lần/năm

Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc 2 lần/năm.

 Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.

Bảo hiểm sức khỏe dành cho CBNV ( khám chữa bệnh toàn phần mở rộng với các dịch vụ cao cấp tại các bệnh viện hàng đầu: Vinmec, Hồng Ngọc, Thu Cúc, Việt – Pháp…)

Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.

Nghỉ ngày sinh nhật hưởng lương trong tháng.

Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game, CLB Yoga, CLB Cầu Lông..và các giải thi đấu nội bộ chuyên nghiệp định kỳ.

Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding thường xuyên.

 Chế độ đào tạo và phát triển

Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và lớp học Tiếng Nhật miễn phí tại công ty.

Cơ hội làm việc và đào tạo tại Nhật Bản.

Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.

 Các trợ cấp

Trợ cấp Team Buiding cho các bộ phận thường xuyên khích lệ sự gắn bó với tập thể.

Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hình thức: khen thưởng, tăng lương...)

Phụ cấp cho người tham gia Seminar  (500.000/chủ đề) (nếu có

 

Các tuyển dụng khác

Xem tất cả
Back to top